Nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên trường mầm non Mường Anh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, giải quyết những vấn đề vướng mắc trong việc thực hiện chuyên để “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”.

Thứ sáu - 01/03/2024 07:06
Nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên trường mầm non Mường Anh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, giải quyết những vấn đề vướng mắc trong việc thực hiện chuyên để “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”. Chiều ngày 1/3/2024 tại Trường mầm Non Mường Anh tổ chức sinh hoạt chuyên môn “Tạo cơ hội cho trẻ hoạt động, phát triển các kĩ năng vận động, phối hợp ” với  hoạt động: Thể dục ( Mẫu giáo ghép 3-4-5 tuổi): Bật qua vật cản 15cm (5 tuổi) - 10 cm ( 4 tuổi) – Bật xa 20cm (3 tuổi)
Các cô đã tạo được môi trường giáo dục phong phú, sinh động, hấp dẫn cho trẻ được hoạt động  để “Phát triển lĩnh vực thể chất”. Với hoạt động thể dục trẻ được phối hợp với nhau trong hoạt động, rèn kĩ năng nhún bật cho trẻ. Trẻ thích thú, mạnh dạn tự tin, trẻ yêu thích thể dục và tích cực tham gia hoạt động, trẻ có ý thức đoàn kết, kỉ luật khi tham gia chơi.
Cuối buổi sinh hoạt chuyên môn, cán bộ quản lý đã tổ chức rút kinh nghiệm, các đồng chí giáo viên thảo luận sôi nổi và ghi nhận sự sáng tạo, cố gắng nỗ lực của các đồng chí giáo viên tổ mẫu giáo . Hoạt động đã giúp cho giáo viên được trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau, tích cực thảo luận, trẻ hào hứng tích cực tham gia vào các hoạt động. Buổi SHCM đi đúng hướng, đúng trọng tâm, đạt hiệu quả và tạo được bầu không khí thân thiện, cở mở, gắn bó giữa các GV trong nhà trường.









 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây