Ngày 28 tháng 1 năm 2024, Trường mầm non và trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh Tổ chức gói bánh trưng và trao quà của “ Câu lạc bộ Tết nhân ái Hà Nội” cho học sinh trường Mầm non Mường Anh và trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh.

Thứ hai - 29/01/2024 09:01
Để các em học sinh hiểu về ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền và được cùng nhau tham gia những hoạt động thú vị như các tiết mục văn nghệ hấp dẫn và trò chơi tập thể cùng với những món quà dễ thương khiến cho các bạn nhỏ hiểu hơn về ngày lễ này. Mang đến không khí vui tươi sôi nổi cho các em nhân ngày Tết cổ truyền với sự tham gia của tất cả các em học sinh cùng các phụ huynh học sinh. Tạo sân chơi cho các bạn học sinh với những hoạt động vui tươi, bổ ích an toàn và lành mạnh. Giáo dục động viên các em ý nghĩa sâu sắc của ngày Tết cổ truyền dân tộc. 
Ngày 28 tháng 1 năm 2024, Trường mầm non và trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh Tổ chức gói bánh trưng và  trao quà  của “ Câu lạc bộ Tết nhân ái Hà Nội” cho học sinh trường Mầm non Mường Anh và trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh.
Đoàn từ thiện đã tặng những suất quà cho các em học sinh tiểu học và mầm non của hai trường. Thay mặt phụ huynh và các em học sinh xin được cảm ơn những món quà cả về vật chất và tinh thần của “ Câu lạc bộ Tết nhân ái Hà Nội”. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong những chương trình từ thiện tiếp theo. Xin kính chúc các thành viên “ Câu lạc bộ Tết nhân ái Hà Nội”  và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình “ Tết nhân ái” tặng quà và giao lưu các em học sinh trường Mầm non Mường Anh và trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh.

Đại diện “ Câu lạc bộ Tết nhân ái Hà Nội” lên phát biểu

Ông: Lò Văn Thiếng – Phó chủ tịch UBND xã Pa ham lên phát biểu và cảm ơn

Phụ huynh và giáo viên tham gia gói bánh trưng

           Phụ huynh và giáo viên tham gia gói bánh trưng




“ Câu lạc bộ Tết nhân ái Hà Nội”trồng cây lưu niệm tại điểm trường

“ Câu lạc bộ Tết nhân ái Hà Nội” trao quà cho các em học sinh

           Tặng quà cho các em học sinh

“ Câu lạc bộ Tết nhân ái Hà Nội” trao quà cho các em học sinh

“ Câu lạc bộ Tết nhân ái Hà Nội”chụp hình lưu niệm cùng cán bộ giáo viên - CNV của hai nhà trường
 

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây