Với mong muốn tổng kết lại chặng đường tuyệt vời của năm học vừa qua cũng như cơ hội để các con yêu đánh dấu kết quả học tập của mình, ngày 28 tháng 5 năm 2024 trường Mầm non Mường Anh long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024

Thứ ba - 28/05/2024 21:23
TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024
Khi cái nắng chói chang của mùa hè xuất hiện cùng với tiếng ve kêu râm ran, hoa phượng đỏ ngập trời thì đó cũng là thời điểm đặc biệt báo hiệu một năm học đã khép lại. Năm học 2023- 2024 trôi qua với biết bao dấu ấn, kỷ niệm và những cảm xúc đặc biệt với cả cô và trò trường mầm non Mường Anh. Nhìn lại chặng đường năm học vừa qua đó là chặng hành trình ghi dấu sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ trong nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục của tập thể CBGV nhà trường, và đồng thời đây cũng là chặng đường với biết bao sự trưởng thành của các con yêu nơi đây. 
Trong suốt hành trình vừa qua, trường mầm non Mường Anh thực sự như một mái nhà thứ 2 đầy ắp tình yêu thương của cả cô và trò nhà trường khi mỗi ngày được cùng nhau khám phá biết bao điều thú vị, cùng ghi lại bao kỷ niệm tuyệt vời và trên tất cả là cùng xây đắp tình yêu thương vô bờ bến.
Với mong muốn tổng kết lại chặng đường tuyệt vời của năm học vừa qua cũng như cơ hội để các con yêu đánh dấu kết quả học tập của mình, ngày 28 tháng 5 năm 2024 trường Mầm non Mường Anh long trọng tổ chức chương trình “Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và ra trường cho bé học sinh 5-6 tuổi”.
Một số hình ảnh của buổi lễ tổng kết năm học 2023 – 2024:


Trao giấy chứng nhận, giấy khen và quà cho các bé 5 tuổi

BGH và Ban đại diện cha mẹ HS trao giấy chứng nhận và quà cho các bé.

Khen thưởng cho CBGV nhà trường.


Ban đại diện cha mẹ học sinh và các bé 5 tuổi tặng quà cho nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc







Trường Mầm non Mường Anh  là nơi dõi theo các con từ ngày đầu tiên đến lớp, và đến khi các con tự tin, rạng ngời khoác trên mình bộ trang phục cử nhân đầu tiên trong cuộc đời. Dưới mái trường mầm non Mường Anh, điều lớn nhất mà các con luôn được dạy và nhắc nhở đó chính là sự biết ơn, là tình yêu thương dành cho gia đình, cho ba mẹ, cho thầy cô.
Chúc các con sẽ luôn nở nụ cười tự tin chinh phục tri thức, chinh phục ước mơ ở cấp học mới. Các cô trường mầm non Mường Anh vẫn luôn dõi theo từng bước chân của các con yêu.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây