GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI LẦN THỨ NHẤT NĂM 2023 - PHÒNG GD&ĐT HUYỆN MƯỜNG CHÀ

Chủ nhật - 12/11/2023 10:58
Để chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo việt nam 20/11 Phòng giáo dục và đào tạo Huyện Mường Chà đã tổ chức giải bóng chuyền hơi lần thứ I năm 2023. Tham gia giải lần này có 27 đội bóng chuyền hơi nam – nữ đến từ các trường học trên địa bàn huyện. Các đội thi đấu vòng loại lựa chọn các đội có thành tích cao vào thi đấu bán kết và chung kết. Trên tinh thần giao lưu, học hỏi các vận động viên đã tham gia thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, trận đấu hấp dẫn. Kết thúc giải đội nam liên trường Mầm non Mường Anh – Trường PTDTBT TH Mường Anh – THCS Mường Anh đạt giải ba.
GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI

          Để chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo việt nam 20/11 Phòng giáo dục và đào tạo Huyện Mường Chà đã tổ chức giải bóng chuyền hơi lần thứ I năm 2023.
         Tham gia giải lần này có 27 đội bóng chuyền hơi nam – nữ  đến từ các trường học trên địa bàn huyện. Các đội thi đấu vòng loại lựa chọn các đội có thành tích cao vào thi đấu bán kết và chung kết. Trên tinh thần giao lưu, học hỏi các vận động viên đã tham gia thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, trận đấu hấp dẫn. Kết thúc giải đội nam liên trường Mầm non Mường Anh – Trường  PTDTBT TH Mường Anh – THCS Mường Anh đạt giải ba.
         Kết thúc mùa giải liên trường Mầm non Mường Anh – Trường  PTDTBT TH Mường Anh – THCS Mường Anh đã khơi dậy, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Đồng thời đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các nhà trường giao lưu, học tập kinh nghiệm trong công tác quản lý, giảng dạy cũng như các hoạt động khác tại nhà trường./.
Một số hình ảnh tại giải


Liên trường MN Mường Anh - Trường PTDTBTTH Mường Anh – Trường THCS Mường Anh

Lễ khai mạc
Đội tuyển nam xã Pa Ham – Đội tuyển Nam Thị trấn   
Đội tuyển nam xã Pa Ham – Đội tuyển nam xã Huổi Lèng

Đội tuyển nữ xã  Pa Ham

Đội tuyển nam xã Pa Ham đạt giải 3

Giải ba

Lễ bế mạc
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây