NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Chủ nhật - 22/10/2023 10:38
Trong không khí thi đua chào mừng ngày 20/10, hòa cùng với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của các tầng lớp phụ nữ, Trường mầm non Mường Anh xin gửi tới toàn thể chị em phụ nữ lời chào mừng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.



Trong không khí thi đua chào mừng ngày 20/10, hòa cùng với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của các tầng lớp phụ nữ, Trường mầm non Mường Anh xin gửi tới toàn thể chị em phụ nữ  lời chào mừng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng. Dù ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Nhận biết và hiểu sâu sắc vai trò của phụ nữ nên ngay sau khi Đảng ta ra đời, ở mỗi giai đoạn lịch sử, Đảng ta đã tổ chức ra đoàn thể phụ nữ với các tên gọi khác nhau và sau này là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN VN), lấy ngày 20/10/1930 là ngày thành lập Hội.
Trưởng thành trong phong trào đấu tranh cách mạng của dân tộc, phụ nữ Việt Nam đã nêu biết bao tấm gương sáng ngời với những phẩm chất cao quý về lòng trung thành với Tổ quốc, về tinh thần hy sinh dũng cảm, quyết tâm bảo vệ Đảng, bảo vệ cách mạng.
Nhằm tiếp tục phát huy những phẩm hạnh, truyền thống vẻ vang ấy, nhân ngày 20/10 hôm nay, trường mầm non Mường Anh mong muốn chị em và các đồng chí cùng nhìn lại, ngẫm lại hình tượng người phụ nữ Việt Nam, để trước hết chúng ta trân trọng, vinh danh họ, và sau đó là để chúng ta quan tâm, dành thật nhiều tình cảm yêu thương họ. Hy vọng chị em phụ nữ sẽ có một ngày 20/10 thật ý nghĩa.
 Chúng tôi rất tự hào về các mẹ, các chị, các em - những người phụ nữ Việt Nam. Họ là hiện thân của”'tam tòng tứ đức”, “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, là những gương sáng “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Chính vì vậy, hãy biết cách tôn vinh và trân trọng họ, hãy biết cách quan tâm và yêu thương họ, để chúng ta cùng nhau khẳng định một điều:
"Giữa bao nhiêu mưa nắng đời thường
Phụ nữ vẫn là hoa, là thiên thần của đất
Dẫu ngày mai mặt trời có tắt
Hãy gọi tên 'phụ nữ' như ngọn đuốc của niềm tin".
=> Để chào mừng ngày 20/10/2023  tất cả chị em nữ đoàn viên trong nhà trường đã tọa đàm 20/10 và tổ chức giao lưu thể thao rất vui vẻ và ý nghĩa với phương trâm khỏe đẹp và cống hiến.

                (Ảnh nữ công Trường mầm non Mường Anh - 20/10/2023)

                     ( Ảnh giao lưu thể thao chào mùng ngày hội)

                                      ( Giải nhất cho đội hoa cúc )

                              ( Giải nhì thuộc về đội hoa sen )
=> Nhân  ngày 20/10  toàn thể chị em Trường mầm non Mường Anh  chúc tất cả các chị em trên mọi miền tổ quốc  luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống, có ngày 20/10 vui vẻ, ý nghĩa.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây