KHÉP LẠI NĂM HỌC 2023 - 2024

Chủ nhật - 02/06/2024 10:27
Năm học 2023 -2024 đã khép lại, đánh dấu một chặng đường đầy ý nghĩa với những thành tựu đáng tự hào của thầy và trò trường mn Mường Anh. Trải qua một năm học mới đầy hứng khởi, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ và trải nghiệm không khí học tập tươi mới trong ngôi trường mới rộng rãi, khang trang và được trang bị hiện đại. Tất cả những kết quả tích cực mà cô và trò đạt được ngày hôm nay không chỉ đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy trò mà còn là nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ và yêu mến vô bờ bến từ Quý phụ huynh, sự đóng góp, hỗ trợ từ các MTQ
💚Năm học 2023 -2024 đã khép lại, đánh dấu một chặng đường đầy ý nghĩa với những thành tựu đáng tự hào của thầy và trò trường mn Mường Anh. Trải qua một năm học mới đầy hứng khởi, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ và trải nghiệm không khí học tập tươi mới trong ngôi trường mới rộng rãi, khang trang và được trang bị hiện đại. Tất cả những kết quả tích cực mà cô và trò đạt được ngày hôm nay không chỉ đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy trò mà còn là nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ và yêu mến vô bờ bến từ Quý phụ huynh, sự đóng góp, hỗ trợ từ các MTQ

❤️Trường mầm non Mường Anh xin gửi lời biết ơn chân thành đến Quý Phụ huynh, các MTQ đã dành tình cảm và niềm tin đặc biệt cho ngôi trường. Sự đồng hành và hỗ trợ từ phía Quý vị đã là nguồn động viên to lớn, giúp cô và trò vượt qua mọi khó khăn, phát triển và hoàn thiện hơn trong mỗi bước tiến trên con đường giáo dục và nuôi dưỡng các con em của mình.

💚Tập thể trường MN Mường Anh hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Quý phụ huynh trong những tháng, những năm tiếp theo. Bằng tinh thần đoàn kết và sự cộng tác chặt chẽ, chúng ta sẽ cùng nhau góp phần xây dựng một môi trường học tập thú vị và đầy ý nghĩa, giúp các con trẻ phát triển toàn diện và trở thành những công dân toàn cầu, có ích cho xã hội.

❤️Nhà trường xin gửi tới Quý phụ huynh, các MTQ những lời chúc tốt đẹp nhất, kèm theo hy vọng về sức khỏe dồi dào và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Tác giả: Mầm non Mường Anh

Nguồn tin: Khép lại năm học 2023 - 2024

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây